Vận tải từ Trung Quốc về Việt Nam

DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI TRUNG QUỐC | VẬN CHUYỂN TRUNG VIỆT

DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI TRUNG QUỐC | VẬN CHUYỂN TRUNG VIỆT

Trong những năm gần đây, nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc đã tăng đáng kể. Là một trong những quốc gia có nền kinh tế lớn nhất thế giới, Trung Quốc cung cấp một thị trường tiêu thụ rộng lớn cho các hàng hóa từ Việt Nam. Sự kết hợp giữa sự phát triển mạnh mẽ của thị trường Trung Quốc và sự cạnh tranh cao của hàng hóa Việt Nam đã tạo ra một cơ hội lớn cho việc vận chuyển hàng hóa giữa hai quốc gia này.

Dịch vụ vận chuyển hàng hoá Trung Việt

Các loại hàng hóa có thể gửi sang Trung Quốc 

Theo quy định, có đa dạng loại hàng hóa có thể được vận chuyển đến Trung Quốc như:

  • Đồ điện tử: Máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, nhạc cụ….
  • Đồ dùng gia đình: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi trẻ em, …
  • Hang hoá tiêu dùng: thực phẩm, đồ uống,…
  • Tài liệu: Hồ sơ du học, hồ sơ định cư, thư từ…
  • Hàng mẫu: Nội thất, đồ gỗ, may mặc, vải,…
  • Hành lý
  • Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..
  • Hàng container (cont 20’, cont 40’)

Các đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam đi Trung Quốc thường sử dụng các phương tiện giao hàng chuyên dụng và tiến hành đóng gói hàng hóa một cách cẩn thận khi chuyển chở bằng đường bộ và đường biển để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn và đảm bảo chất lượng

Tuy nhiên, việc gửi hàng từ Việt Nam đến Trung Quốc vẫn đối mặt với một số thách thức, bao gồm việc đảm bảo an toàn và thời gian giao hàng, cũng như thực hiện các thủ tục hải quan phức tạp. Vì vậy, việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ giao chuyển hàng từ Việt Nam đến Trung Quốc là vô cùng quan trọng để đảm bảo hàng hóa của bạn được giao đến đích một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc tại Vận chuyển Trung Việt

Vận chuyển Trung Việt là một trong những đơn vị vận chuyển hàng hoá đi từ Việt nam đến Trung Quốc uy tín và chất lượng. Với nền tảng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của họ trong quá trình gửi hàng từ Việt Nam tới Trung Quốc.

Vận chuyển nhanh chóng giao, an toàn và đúng thời gian

Quý khách gửi hàng đi Trung Quốc qua Vận chuyển Trung Việt có thể lựa chọn 2 gói dịch vụ dưới đây, tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo gói mà quý khách đã chọn:

Gói Express

  • Từ Hà Nội đi đến các TP lớn tại Trung Quốc và ngược lại ( từ 1-2 ngày )
  • Từ Hà Nội đi đến vùng sâu xa tại Trung Quốc và ngược lại ( từ 3-5 ngày )

Gói Economy

  • Từ Hà Nội đi đến các TP lớn tại Trung Quốc và ngược lại ( từ 4-6 ngày )
  • Từ Hà Nội đi đến vùng sâu xa tại Trung Quốc và ngược lại ( từ 5-7 ngày )

Ngoài ra, vận chuyển Trung Việt nhận gửi đồ đi Trung Quốc 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần. Với dịch vụ ký gửi hàng đi Trung Quốc của chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện về việc chuyển hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc. Chúng tôi cam kết sẽ giúp quý khách hàng thực hiện các thủ tục hải quan và các thủ tục liên quan để việc giao nhận hàng được diễn ra một cách nhanh chóng, thuận tiện và đáng tin cậy nhất.

Thủ tục đơn giản và thuận tiện

Chúng tôi hiểu rằng thời gian là một yếu tố quan trọng và không thể phí phạm. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã phát triển một quy trình tối ưu và hiệu quả nhằm giảm thiểu thời gian thực hiện thủ tục đến mức tối đa. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong mọi bước, từ khi bắt đầu thủ tục đến khi hoàn thành, giải quyết mọi thắc mắc và đảm bảo quá trình diễn ra một cách suôn sẻ và nhanh chóng.

Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mà còn đảm bảo rằng hàng hóa của bạn được giao đến đích một cách an toàn và đúng hẹn. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong việc vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Trung Quốc, và bạn sẽ thấy sự khác biệt mà dịch vụ của chúng tôi mang lại.

Hỗ trợ đóng gói chuyên nghiệp, hút chân không miễn phí

Ngoài việc cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc, Vận chuyển Trung Việt còn đồng hành cùng khách hàng trong việc đóng gói hoặc rút chân không miễn phí theo yêu cầu của họ. Chúng tôi cam kết bảo vệ hàng hóa của bạn từng bước trước khi chúng được vận chuyển ra nước ngoài.

Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi không chỉ đảm bảo hàng hóa được đóng gói một cách cẩn thận mà còn sử dụng các vật liệu đóng gói chất lượng cao để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa của quý khách hàng trong suốt quá trình giao nhận. Chúng tôi không chỉ là đối tác vận chuyển mà còn là người bạn đáng tin cậy của bạn trên con đường kinh doanh quốc tế.

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi không chỉ có kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực này mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi thắc mắc của bạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hỗ trợ 24/7, chúng tôi đảm bảo mọi yêu cầu của bạn được xử lý một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn trải nghiệm vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đến Trung Quốc một cách thuận lợi và an toàn nhất mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Những Dịch Vụ Khác Tại Vận chuyển Trung Việt

  • Chuyển phát nhanh Trung Việt
  • Khai báo hải quan Trung Việt
  • Nhận mua hàng tại Trung Quốc
  • Vận tải Trung Việt bằng đường biển
  • Vận tải Trung Việt bằng đường bộ
  • Vận tải Trung Việt bằng đường hàng không

LIÊN HỆ NGAY VẬN TẢI TRUNG VIỆT ĐỂ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ TỐT NHẤT

Xem thêm: 

Dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc nhanh chóng, uy tín

Chuyển phát nhanh quốc tế 

 

 

tts_phuongquynh