Vận chuyển kẹo cau từ Việt Nam đi Trung Quốc

Vận chuyển kẹo cau từ Việt Nam đi Trung Quốc

Vận chuyển kẹo cau từ Việt Nam đi Trung Quốc

Giới thiệu chung

Giới thiệu về kẹo cau

  • Kẹo cau là một loại kẹo truyền thống của Việt Nam, được yêu thích bởi hương vị ngọt ngào và hình dáng đặc biệt giống quả cau, đặc biệt phổ biến ở các vùng nông thôn và miền quê. Đây là món kẹo gắn liền với tuổi thơ của nhiều người Việt Nam. Kẹo được làm từ những nguyên liệu đơn giản nhưng mang đậm hương vị truyền thống.
  • Kẹo cau có hình dạng giống hạt cau bổ miếng, với phần lõi tròn màu trắng và phần vỏ ngoài màu vàng hoặc cam nhạt. Vị ngọt của kẹo cau thường đậm đà, kết hợp với mùi thơm của các nguyên liệu tự nhiên. Kẹo có độ dẻo và mềm vừa phải, dễ ăn và tan chảy từ từ trong miệng. Kẹo cau có thể ăn trực tiếp, thưởng thức hương vị ngọt ngào và dẻo mềm. Thưởng thức kẹo cau cùng với một tách trà nóng để tăng thêm phần hấp dẫn.
Kẹo cau Việt Nam được nhiều người ưa thích
Kẹo cau Việt Nam được nhiều người ưa thích

Nhu cầu thị trường Trung Quốc

  • Kẹo cau, với hương vị truyền thống và hình dáng độc đáo, đã từng bước khẳng định vị thế của mình không chỉ ở thị trường trong nước mà còn trên thị trường quốc tế, bao gồm cả Trung Quốc. Việc xuất khẩu kẹo cau sang Trung Quốc đang ngày càng được quan tâm và phát triển.
  • Người tiêu dùng Trung Quốc có xu hướng ưa chuộng các sản phẩm truyền thống và mang đậm bản sắc văn hóa, trong đó có kẹo cau. Kẹo cau Việt Nam có tiềm năng lớn để xuất khẩu sang Trung Quốc nhờ vào hương vị đặc trưng và sự yêu thích đối với các sản phẩm truyền thống. Việc mở rộng thị trường xuất khẩu không chỉ giúp nâng cao giá trị kinh tế mà còn góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới.
  • Công ty Vận tải Trung Việt cung cấp dịch vụ vận chuyển kẹo cau từ Việt Nam đi Trung Quốc giá rẻ, uy tín, chất lượng.

Cơ hội xuất khẩu kẹo cau qua thị trường Trung Quốc

  • Trung Quốc có dân số lớn, với nhu cầu tiêu dùng cao đối với các loại kẹo và sản phẩm ngọt. Người tiêu dùng Trung Quốc có thói quen mua sắm các sản phẩm truyền thống và quà tặng trong các dịp lễ, Tết.
  • Thị trường thương mại điện tử ở Trung Quốc rất phát triển, là kênh phân phối hiệu quả để tiếp cận người tiêu dùng. Đưa sản phẩm vào các siêu thị và cửa hàng bán lẻ lớn tại Trung Quốc để tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn.
  • Theo hiệp định thương mại tự do giữa ASEAN và Trung Quốc, xuất khẩu từ Việt Nam sang Trung Quốc có thể được hưởng mức thuế ưu đãi hoặc miễn thuế. Từ đó, kích thích việc giao thương giữa hai nước Việt Nam và Trung Quốc

Quy trình xuất khẩu kẹo cau từ Việt Nam đi Trung Quốc

Để vận chuyển hàng hóa được an toàn và nhanh chóng, chúng tôi cam kết tuân thủ các quy định sau:

  • Tư vấn, báo giá cho khách hàng. Tiếp nhận đơn hàng, trọng lượng, kích thước cần vận chuyển
  • Hỗ trợ khách hàng đóng gói hàng hóa: Kẹo cau là loại hàng thực phẩm, vì vậy khi muốn vận chuyển ra nước ngoài cần có đủ nhãn mác (tên sản phẩm, ngày sản xuất, hạn sử dụng)
  • Nhận hàng và vận chuyển: Thời gian vận chuyển qua Trung Quốc từ 3 – 7 ngày tùy vào phương thức vận chuyển mà khách hàng lựa chọn để vận chuyển.
  • Sau khi làm các thủ tục thông quan hàng hóa, quý khách chỉ việc chờ nhận hàng, chúng tôi sẽ vận chuyển giao tận nhà cho quý khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến hàng, mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Đọc thêm: Vận chuyển gạo từ Việt Nam đi Trung Quốc

Đọc thêm: Xuất nhập khẩu chính ngạch và tiểu ngạch là gì?

Đọc thêm: Gửi trà cung đình Huế sang Malaysia giá rẻ