Vận Tải Trung Việt Đường Hàng Không

Vận chuyển thiệp Giáng Sinh đi Vân Nam giá rẻ số 1 mùa Noel

Vận chuyển thiệp Giáng Sinh đi Vân Nam giá rẻ số 1 mùa Noel

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là Giáng Sinh rộn ràng đến với mọi người. Đa phần mọi người thì sẽ chuẩn bị đồ trang trí bánh kẹo để trang hoàng nhà cửa. Bánh kẹo sẽ rất được ưa chuộng nhưng một vật phẩm rất quan trọng dịp Giáng Sinh khi muốn biếu tặng quà cho mọi người đó chính là thiệp Giáng Sinh. Mỗi mùa Giáng sinh chúng ta lại truyền tay nhau những tấm thiệp nhỏ xinh với lời chúc ý nghĩa cùng mong muốn gửi yêu thương đến bạn bè người thân. Là phụ kiện đi kèm không thể thiếu cạnh những món quà trong thời gian đặc biệt này.

Thiêp Giáng Sinh

Thiệp giáng sinh là một tấm thiệp chúc mừng được gửi như một phần của lễ giáng sinh truyền thống nhằm truyền tải giữa mọi người một loạt các tình cảm liên quan đến lễ giáng sinh và mùa lễ. Thiệp Giáng sinh thường được nhiều người trong xã hội phương Tây và châu Á trao đổi trong những tuần trước Ngày Giáng sinh.

Vận chuyển thiệp Giáng Sinh đi Vân Nam giá rẻ số 1 mùa Noel

Mỗi hình ảnh trên thiệp đều sẽ mang ý nghĩa khác nhau, các loại thiệp phổ biến như:

Thiệp hình cây Thông

Thiệp hình vòng hoa nguyệt quế

Thiệp hình ngôi sao

Thiệp hình ông Già Noel.

Bởi sự ưa chuộng về mẫu mã và ý nghĩ tốt đẹp của thiệp Noel, mọi người vẫn luôn sưu tầm những tấm thiệp đẹp nhất để gửi tặng cho những người thân yêu. Các cửa hàng ở khắp nơi cũng trưng bày các loại mẫu thiệp đẹp nhất. Nhu cầu vận chuyển gửi tặng thiệp Noel trong mùa này ngày một tăng cao. Vận Tải Trung Việt cung cấp dịch vụ vận chuyển thiệp Noel đi Vân Nam với giá rẻ nhất thị trường. Đặc biết cho những đơn hàng liên hệ đầu tiên, cước phí có thể giảm lên đến 50%.

Đọc thêm: Vận chuyển thuốc bắc đi Nhật bản giá rẻ

Giới thiệu về Vân Nam

Vân Nam là tỉnh cực tây nam của Trung Quốc, với đường Bắc chí tuyến chạy ngang qua phần phía nam của tỉnh. Tỉnh này có diện tích khoảng 394.000 km², chiếm 4,1% tổng diện tích Trung Quốc. Tỉnh này có ranh giới với Khu tự trị người Choang Quảng Tây và tỉnh Quý Châu ở phía đông, tỉnh Tứ Xuyên ở phía bắc, Khu tự trị Tây Tạng ở phía tây bắc.

Tỉnh này cũng có biên giới dài 4.060 km với Myanma ở phía tây, Lào ở phía nam, Việt Nam ở phía đông nam. Nhìn toàn bộ vị trí, phía bắc giáp với lục địa châu Á rộng lớn và phía nam nằm ở Thái Bình Dương rộng lớn và bán đảo Đông Nam Á của Ấn Độ Dương. Nó nằm dưới sự tác động của gió mùa đông nam và gió mùa tây nam, chịu ảnh hưởng của cao nguyên Tây Tạng.

Vân Nam cũng là một trong những thành phố có lượng người Việt sinh sống và học tập đông đúc. Vì vậy việc vận chuyển và trao đổi hàng hóa là rất thường xuyên. Vân Nam cũng có sân bay quốc  tế  Vu Gia Bá Côn Minh (KMG).

Các địa điểm ở Vân Nam mà chúng tôi đảm bảo vận chuyển:

Côn Minh, Lệ Giang, Long Dương, Sở Hùng, Đức Hoành, Tây Song Bản Nạp, Đại Lý, Cảnh Hồng, Hồng Tháp, Văn Sơn, Hồng Hà, Chiêu Dương, Lâm Tường.

Vì sao nên chọn Vận Tải Trung Việt khi gửi hàng hóa đi Trung Quốc

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, Vận Tải Trung Việt hiện đang cung cấp rất nhiều dịch vụ vận chuyển đi khắp nơi trên thế giới. Trong đó không thể bỏ qua chuyến vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Trung Quốc và ngược lại. chúng tôi tự tin khẳng định dịch vụ của chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất. 

Những lý do bạn nên chọn Vận Tải Trung Việt để vận chuyển hàng đến Trung Quốc đó là:

Chấp nhận nhiều loại hàng hóa gửi khác nhau cũng như sẽ không giới hạn số lượng ở các mặt hàng thông thường. Đặc biệt, chúng tôi gửi đi thành công nhiều loại hàng khó gửi như: đồ điện tử, các loại thuốc, quần áo,…

Chúng tôi có khả năng làm giấy tờ thủ tục, thông quan nhanh chóng cực kỳ.

Phí vận chuyển cũng như chuyển phát nhanh cực rẻ, so với thị trường bạn có thể tiết kiệm được 20 – 30%. 

Linh hoạt đóng gói hàng hóa phù hợp với từng loại mặt hàng cũng như vô cùng chắc chắn.

Thời gian vận chuyển siêu nhanh chỉ 2 – 3 ngày đã đến Trung Quốc

Hệ thống kho bãi rộng khắp Việt Nam và Trung Quốc từ đó giúp khách hàng của mình giảm chi phí vận chuyển trong nước.

Nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi đối với khách hàng thân thiết của Vận Tải Trung việt. 

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình 24/7, tư vấn chi tiết từng giai đoạn từ khi bắt đầu đến khi khách nhận được hàng. Đặc biệt, còn xuyên suốt đến khi khách hàng thực sự hài lòng về những vấn đề phát sinh. 

Có hệ thống thông minh quản lý đơn hàng, khách hàng sẽ có mã tracking riêng để theo dõi vận đơn của mình, từ đó đem đến sự an tâm cho khách hàng. 

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ vận chuyển thiệp Giáng Sinh đi Vân Nam. Quý khách vui lòng truy cập vào www.vantaitrungviet.net hoặc gọi vào số hotline để được tư vấn một cách tốt nhất

CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA VẬN TẢI TRUNG VIỆT. SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG GÓP PHẦN LÀM NÊN SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI.

indochinapost